ta có :
- không học = rớt (1)
- học = không rớt (2)
cộng (1) và (2) ta được :
- Không học + học = không rớt + rớt
<=> học (không + 1) = rớt (không + 1)
<=> học = rớt !!! vậy chúng ta học để làm gì nhỉ ? cũng ngu àh ! phải không nè ?
Added (30/03/2010, 00:12)
---------------------------------------------
Hãy cho ý kiến chỗ nào vô lý: ;P *CM 1+1=1
giả thuyết a=b
<=>a.a=a.b
<=>a.a-b.b=a.b-b.b
<=>(a-b )(a+b)=b(a-b )
chia 2 vế cho(a-b), ta có
<=>a+b=b(*)
giã sử rằng a=b=1 (*)=. 1+1=1(!!!!!!!)
Added (30/03/2010, 00:13)
---------------------------------------------
*Voi bằng muỗi: ;P
Giả sử con muỗi nặng bằng m (gam), còn con voi nặng V (gam). Ta có. m^2 + V^2 = V^2 + m^2
Cộng 2 vế với -2m, ta có: m^2 - 2mV + V^2= V^2 - 2mV + m^2
hay (m - V)^2 = (V - m)^2
Lấy căn bậc 2 mỗi vế của đẳng thức trên, ta được
căn bậc 2 của (m - V)^2 = căn bậc 2 của (V - m)^2
Do đó m - V = V - m
-> 2m = 2V
nen m = V
Túm lại con muỗi = con voi =)
Added (30/03/2010, 00:14)
---------------------------------------------
Típ nà
Cm 4=5
Ta có :
1=1 => 4/4= 5/5 => 4:4=5:5 => 4(1:1)=5(1:1)
Đơn giản (1:1) ở 2 vế ta đc 4=5 h0h0
Wá "pr0" lun